Chính sách bảo hành

Thời gian và phạm vi bảo hành

Tất cả sản phẩm chính hãng của Zaracos được bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Chính sách không áp dụng đối với các trường hợp:

  • Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Vải đệm bị rách, biến dạng hoặc hư hỏng do lắp ráp, sử dụng sai cách.
  • Sản phẩm không có đầy đủ giấy tờ xác nhận mua hàng/bảo hành.

Lưu ý: Để được hưởng quyền lợi bảo hành, khách hàng cần xuất trình một trong các chứng từ sau:

  • Tin nhắn xác nhận bảo hành từ Zaracos
  • Hóa đơn mua hàng (còn nguyên vẹn, ghi rõ ngày mua và tên sản phẩm)

Hỗ trợ sau thời gian bảo hành

  • Đối với các sản phẩm hết hạn bảo hành, Zaracos vẫn hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa với mức phí hợp lý.
  • Do toàn bộ sản phẩm và linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trong một số trường hợp có thể xảy ra chậm trễ trong việc thay thế linh kiện. Chúng tôi mong quý khách thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian chờ hàng về từ nhà máy.

Quy trình bảo hành

Bước 1:

Khách hàng liên hệ thông qua đại lý hoặc trực tiếp đến Trung tâm Bảo hành Zaracos tại:

Địa chỉ: 45/24 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3858 3333 – 028 3858 6801 – 028 3858 6802

Chăm sóc khách hàng (Zalo): 0901 322 106

Bước 2:

Zaracos tiến hành kiểm tra và xác nhận sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.

  • Nếu đủ điều kiện, sản phẩm sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Đối với khách hàng ở ngoài TP. Hồ Chí Minh, vui lòng gửi sản phẩm lỗi đến trung tâm bảo hành qua bưu điện hoặc đơn vị vận chuyển.
    Zaracos sẽ hỗ trợ phí vận chuyển một chiều cho khách hàng.

Bước 3:

Thời gian xử lý bảo hành sẽ được thực hiện trong vòng 72 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận sản phẩm. Zaracos sẽ liên hệ để thông báo thời điểm nhận lại sản phẩm ngay sau khi hoàn tất.